Nâng cao năng lực Giám sát bán hàng
Nâng cao năng lực Giám sát bán hàng
"Lãnh đạo là khả năng gặt hái được những điều phi thường từ những con người bình thường", đặc biệt là các nhà quản lý Kinh doanh, các lãnh đạo làm công việc Giám sát bán hàng (Sales Supervisor), họ chính là những đầu tầu, dẫn dắt đội nhân viên bán hàng vẫn được xem là những chiến binh đi đầu, đại diện cho "sức mạnh", "sức chiến đấu" của doanh nghiệp, chính vì thế mà công việc của một Giám sát bán hàng, Trưởng phòng kinh doanh luôn được coi là vị trí "đứng mũi chịu xào" trong bất kỳ loại hình doanh nghiệp nào, dù là hàng tiêu dùng hay hàng thương mại và luôn nhận được những ưu tiên và đánh giá cao từ Ban Giám đốc các doanh nghiệp.
Thấu hiểu được những thử thách của vị trí Giám sát bán hàng, viện đào tạo TopTrain đã nghiên cứu và thiết kế khoá học "Nâng cao năng lực Giám sát bán hàng" được gói gọn trong 6 buổi học, với những nội dung chính sau đây:
- Phần 1: Vai trò & phẩm chất cần thiết của một Giám sát bán hàng;
- Phần 2: Kỹ năng lập kế hoạch & các dự báo nguồn lực;
- Phần 3: Kỹ năng Quản lý nhân sự (Hiểu & dẫn dắt đội ngũ);
- Phần 4: Kỹ năng Quản lý thông tin & cơ sở dữ liệu;
- Phần 5: Triển khai chiến lược bán hàng & quản lý kênh phân phối;