Chuyển tới nội dung

Hội thảo trực tuyến MIỄN PHÍ Chuẩn bị Thanh Kiểm tra giao dịch liên kết 2021

Hội thảo trực tuyến MIỄN PHÍ Chuẩn bị Thanh Kiểm tra giao dịch liên kết 2021

Hội thảo trực tuyến MIỄN PHÍ Chuẩn bị Thanh Kiểm tra giao dịch liên kết 2021

Thời lượng:
Gói học phí: 0
VND
Yêu cầu tư vấn
Đăng ký ngay

Thông tin của bạn

Đăng ký

Trong quá trình Việt Nam hội nhập sâu rộng vào kinh tế quốc tế việc thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài FDI của các tập đoàn đa quốc gia là điều tất yếu. Với các tập đoàn xuyên quốc gia, giao dịch liên kết là việc hết sức bình thường. Vì vậy minh bạch hoạt động chuyển giá như thế nào là đúng quy định, thế nào là chuyển giá nhằm chuyển lợi nhuận về nơi có chế độ thuế thấp hơn để lợi dụng tránh thuế.  

Hội thảo trực tuyến MIỄN PHÍ Chuẩn bị thanh, kiểm tra giao dịch liên kết 2021 của Viện Đào tạo Toptrain nhằm chia sẻ thông tin tới các đồng nghiệp giúp hiểu rõ việc chuyển giá hay định giá trị của các giao dịch với các bên liên kết như thế nào là phù hợp, đúng quy định của cơ quan Thuế, tránh rủi ro mắc phải dẫn đến bị kết luận hành vi của doanh nghiệp là trốn thuế, gian lận thuế.  

Diễn giả của hội thảo là Thầy Mai Thanh Tòng, CPA, VACPA. Thầy Tòng  đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán và thuế, có hiểu biết sâu rộng về môi trường đầu tư và kinh tế ở Việt Nam. Thầy Tòng từng là Trưởng phòng Tư vấn & Thuế tại Công ty PricewaterhouseCoopers (PwC). Hiện nay thầy Tòng đang là giảng viên cho các chương trình đào tạo về Thuế và Kế toán tại Toptrain.

Cùng tham dự Hội thảo là thầy Nguyễn Trung Hòa, CPA. Thầy Hòa đang là Giám đốc Tài chính Abbvie.

Các diễn giả tại hội thảo sẽ phân tích cụ thể dưới góc độ của giảng viên đào tạo thuế & chia sẻ kinh nghiệm thực tế khi là trưởng bộ phận tư vấn thuế của công ty kiểm toán Big 4 thông thường Cơ quan thuế sẽ tiếp cận nội dung về giao dịch liên kết như thế nào? Cũng như cập nhật những thay đổi trong quy định về quản lý thuế đối với giao dịch liên kết trong năm 2021.

Moderator của hội thảo là cô Lê Trang, Giám đốc Điều hành TopTrain.